ร้านค้าแนะนำจากผู้ประกอบการภายใต้โครงการปี 2564

Kiccamt.com ได้มีการรวบรวมร้านค้าและสินค้าดีมีคุณภาพจากผู้ประกอบการใต้โครงการเพิ่มศักยภาพในการประกอบธุรกิจให้กับผู้ประกอบการรายย่อย กิจกรรมเพิ่มศักยภาพผู้ประกอบการออนไลน์ด้วย Digital Marketing ปีงบประมาณ 2564


บริษัท ครัวดอยตุง จำกัด

ผู้ผลิตและจำหน่าย เครื่องปรุงรส เครื่องแกงและส่วนผสมทางด้านอาหาร ผลิตภัณฑ์ครัวดอยตุง ได้แก่น้ำพริกน้ำเงี้ยวเชียงราย น้ำพริกลาบคั่วเมืองเหนือ ชุดเครื่องปรุงต้มยำ ชุดเครื่องปรุงต้มข่า พริกแกงข้าวซอย พริกหม่าล่า ผงปรุงรสส้มตำ ผงซอสผัดไทย บะหมี่ข้าวซอยกึ่งสำเร็จรูป ก๋วยเตี๋ยวผัดไทยพร้อมปรุง ขนมจีนน้ำเงี้ยวพร้อมปรุง ผงหมักเนื้อนุ่มธรรมชาติ100% พริกแกงฮังเลพร้อมผงหมักนุ่มธรรมชาติ


บริษัท มากขาม จำกัด

ผู้ผลิต และแบ่งปันความสุขจากธรรมชาติ สู่สังคม ผลิตและจัดจำหน่าย ผลิตผลทางการเกษตรแบบแปรรูป ที่ปราศจากสารพิษและยาฆ่าแมลง ด้วยภูมิปัญญาปราชญ์ชาวบ้านผสมผสานกับองค์ความรู้และเทคโนโลยีสมัยใหม่ภายใต้คอนเซ็ปที่ว่า ความสุขส่งต่อจากธรรมชาติสู่สังคม ด้วยความมุ่งมั่นที่จะทำให้สำเร็จตามคอนเซ็ปที้วางไว้ จึงพิถีพิถันในทุกรายละเอียด โดยได้ร่วมมือกับทั้งหน่วยงานรัฐบาลและเอกชน เพื่อศึกษา และพัฒนาตั้งแต่การปลูกพืชผลแบบไร้สารเคมี ไปจนถึงการจัดเก็บ แปรรูป และส่งสินค้า



บริษัท ภิม คอลเลคชั่น จำกัด

แบรนด์ไทยที่ถ่ายทอดภูมิปัญญา วิถีชีวิต ตลอดจนวัฒนธรรมและประเพณีของคนในท้องถิ่น โดยนำเสนอผ่านผลิตภัณฑ์แฮนด์เมดอันทรงคุณค่าที่รังสรรค์ขึ้นจากวัสดุธรรมชาติ เช่น ผ้าฝ้ายและผ้าป่าน ถูกออกแบบให้เป็นสินค้าต่างๆ ที่มีสไตล์ร่วมสมัย เช่น เสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย กระเป๋า เครื่องเขียน ของตกแต่งบ้าน เป็นต้น



ห้างหุ้นส่วนจำกัด ณัฐพากย์ฟู้ด

จำหน่ายเนื้อจระเข้ อบแห้ง จระเข้ปิ้ง จระเข้หัน หนังจระเข้ ผลิตภัณฑ์จากหนังจระเข้ โดยทางร้านได้คัดสรรค์วัตถุดิบโดยใช้จระเข้น้ำจืด สายพันธุ์ไทย อายุประมาณ 3 ปี ปรุงรสด้วยเครื่องเทศสมุนไพร ชูโรงด้วยพริกไทยดำ ทำให้ได้เนื้อจระเข้พร้อมรับประทานในรสชาติที่อร่อย



Pratuma da Shop

ถุงผ้าแคนวาสเป็นถุงลดโลกร้อนที่มีสีสันสวยงามมีให้เลือกหลายสี มีความแข็งแรงเนื้อแน่น นิ่มกว่าถุงผ้าชนิดอื่นและได้รับความนิยมสูง ด้วยคุณสมบัติของผ้าสามารถออกแบบรูปลักษณ์กระเป๋าได้หลายแบบ หลายแนว ส่วนใหญ่จะใช้ถุงผ้าแคนวาสทำเป็นสินค้าพรีเมี่ยมที่สร้างมูลค่า และนิยมนำมาออกแบบลายสวย ๆ มากมาย



ลำลนา

ข้าวแต๋นหน้าผลไม้อบแห้ง “ลำลนา” ด้วยกรรมวิธีในการผลิตที่ใส่ใจ สะอาด ถูกสุขลักษณะ มีมาตรฐาน เพื่อสืบทอดภูมิปัญญาท้องถิ่นและเอกลักษณ์ความเป็นล้านนาของเราให้คงอยู่ และเป็นที่รู้จักมากขึ้นทั้งในประเทศและต่างประเทศ

?>
  • Share post