ร้านค้าแนะนำจากผู้ประกอบการภายใต้โครงการ

Kiccamt.com ได้มีการรวบรวมร้านค้าและสินค้าดีมีคุณภาพจากผู้ประกอบการในโครงการพัฒนาผู้ประกอบการใหม่ (Early stage) ปีงบประมาณ 2563 / โครงการยกระดับธุรกิจเริ่มต้น (Boost up New Entrepreneurs) ปีงบประมาณ 2563 / โครงการเพิ่มศักยภาพผู้ประกอบการออนไลน์ด้วย Digital Marketing ปี 2563

ขนมทุเรียนหมอนทองไข่เค็มเบบี๋
( Baby Durian )

ขนมทุเรียนหมอนทองไข่เค็มเบบี๋ (Baby Durian) เป็นขนมไทยแบบประยุกต์ ที่ใช้เนื้อทุเรียนหมอนทองแท้คัดเกรด และใช้ไข่แดงเค็มเกรด A มาเป็นส่วนผสม ในการผลิต บรรจงปั้นเป็นรูปพูทุเรียนน้อยน่ารักดูราวกับเป็นทุเรียนจริง รสชาติอร่อย หอมละมุน หวานกำลังดี ด้วยรสและกลิ่นจากเนื้อทุเรียนธรรมชาติ 100% ทำสดใหม่ทุกวัน สะอาด อร่อยเลอค่า ด้วยวัตถุดิบชั้นเลิศที่คัดสรรมาโดยเฉพาะเฉพาะ


เฉาก๊วย ลูกคิด
( Lookkid )

“เฉาก๊วย” เป็นอาหารในกลุ่มของหวานที่อยู่คู่คนไทยมาร่วม 100 ปี แต่ยังไม่เคยมีใครพัฒนานวัตกรรมใหม่ๆ ให้กับเฉาก๊วยมาก่อน จนวันหนึ่งได้คิดค้นกรรมวิธีการผลิตเฉาก๊วยให้มีรูปร่างเป็นทรงกลม ที่ยังคงรสชาติและรสสัมผัสที่เป็นที่คุ้นเคยกับคนไทยมาแต่ดั้งเดิม รับประทานง่าย สามารถนำไปประยุกต์ใช้ในเมนูอาหารได้หลากหลาย


บีนบีน ถั่วทอดปรุงรส

บริษัท บีนบีน365 จำกัด ผลิตและจำหน่ายถั่วกาลาแป OTOP ของชาวจังหวัดแม่ฮ่องสอนที่มีคุณภาพ อร่อย ดีต่อสุขภาพ สามารถทานแทนขนมทานเล่นได้เลย มีทั้งถั่วลายเสือ ถั่วซ่อนลาย ถั่วลายเสือสมุนไพร ถั่วกาลาแป ซึ่งในถั่วมีประโยชน์มากมาย มีโปรตีน ใยอาหาร อย่างครบถ้วน


วิสาหกิจชุมชนผลิตภัณฑ์ใยกัญชงทรายทอง

"วิสาหกิจชุมชนผลิตภัณฑ์ใยกัญชงทรายทอง จ.เชียงใหม่" จำหน่ายผลิตภัณฑ์แปรรูปจากเส้นใยกัญชง เส้นใยธรรมชาติเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม จากวิสาหกิจชุมชนที่มีฝีมือ ออกแบบและตัดเย็บเป็นเสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย กระเป๋าในรูปแบบต่าง ๆ ที่ทันสมัย คุณภาพดี ทนทาน


กระเป๋าผ้าแคนวาส หมวกผ้าฝ้าย by กานดา

กะเป๋าผ้าแคนวาส หมวกผ้าฝ้าย by กานดา ถุงผ้าแคนวาสเป็นถุงลดโลกร้อนที่มีสีสันสวยงามมีให้เลือกหลายสี มีความแข็งแรงเนื้อแน่น นิ่มกว่าถุงผ้าชนิดอื่นและได้รับความนิยมสูง ด้วยคุณสมบัติของผ้าสามารถออกแบบรูปลักษณ์กระเป๋าได้หลายแบบ หลายแนว ส่วนใหญ่จะใช้ถุงผ้าแคนวาสทำเป็นสินค้าพรีเมี่ยมที่สร้างมูลค่า และนิยมนำมาออกแบบลายสวย ๆ มากมาย


Nursary face แป้งอนุบาล

ห้างหุ้นส่วนจำกัด แฟลชแพคเกอร์ เป็นผู้ผลิตเครื่องสำอางแป้งทาหน้า Natural Product หรือ Botanic Product ภายใต้ชื่อแบรนด์ “Nursary face” หรือที่เรียกว่า “แป้งอนุบาล” ซึ่งมาจากการที่เจ้าของกิจการสนใจในเรื่องเกษตรอินทรีย์ จึงอยากริเริ่มทำผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับความงามจากธรรมชาติ จึงได้นำดอกแดนดิไลออน ซึ่งมีคุณสมบัติต้านมลภาวะ (Anti-Pollution) มาพัฒนา เพื่อใช้เป็นส่วนผสมหลักของแป้งทาหน้าสำหรับผิวแพ้ง่าย ปกป้องมลภาวะทำให้ผิวหน้ากลับมาแข็งแรงและอ่อนเยาว์อีกครั้ง



Foryou organic soap

Foryou organic soap สบู่ออแกนิค ทางเลือกสำหรับคนที่ไม่อยากใช้สารเคมี สบู่ทำจากน้ำผัก ผลไม้คั้นสดไม่เติมสีและกลิ่นสังเคราะห์ มีส่วนผสมของน้ำผึ้ง ซึ่งช่วยบำรุงผิว เหมาะสำหรับคนที่แพ้เหงื่อตัวเองหรือผิวบอบบาง


Lannawoods

Lannawoods รับผลิตและจำหน่าย ผลิตภัณฑ์จากไม้ คุณภาพดี ทั้งไม้จริงและไม้ทดแทน เช่น ไม้ท่อน ไม้แปรรูป วงกบ - บานประตู หน้าต่าง ไม้บันได เฟอร์นิเจอร์ และงาน Built - in พร้อมทั้งมีผู้เชี่ยวชาญด้านงานไม้ให้คำปรึกษาเกี่ยวกับงานออกแบบ 3D ตกแต่งภายใน เพื่อให้ได้ตรงตามความต้องการของลูกค้า พร้อมประเมินราคาฟรี

?>
  • Share post